Dịch vụ quảng cáo facebook ads uy tín giải pháp mang về doanh thu vượt trội

Facebook đang là nền tảng có hơn 4 tỷ người sử dụng, một con số vô cùng lớn đối với bất kỳ mạng xã hội nào. Thế nên quảng cáo facebook ads sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho các doanh nghiệp có mong muốn được nhiều người biết đến, có thêm khách hàng tiềm năng, mang về doanh thu vượt trội.

fbads 1
isometric1

Mang đến dịch vụ quảng cáo facebook ads hoàn toàn khác biệt

Chúng tôi chạy quảng cáo facebook ads dựa trên quá trình nghiên cứu, phân tích, lập kế hoạch chỉn chu nhằm mang đến một chiến dịch facebook ads hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp.

Happy Marketing dựa trên sự uy tín để hoạt động kinh doanh, thế nên chúng tôi sẽ không vì lợi nhuận cá nhân mà dùng các thủ thuật chạy quảng cáo facebook ads bẩn gây hại đến tài khoản của khách hàng.

Là đối tác chiến lược lâu năm của facebook, chúng tôi luôn được thông báo các cập nhật, chỉnh sửa, các chiến dịch mới nhất đến từ nền tảng này, qua đó giúp các khách hàng có một chiến dịch hiệu quả hơn hết.

Lợi Ích Đặc Biệt Khi Thiết Kế Website Tại Happy Marketing

Nhắm đúng mục tiêu

Chạy quảng cáo facebook ads nhắm đúng đến đối tượng khách hàng mục tiêu, giảm thiểu chi phí cho Marketing, gia tăng độ nhận diện thương hiệu trên nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay, qua đó doanh nghiệp tăng trưởng tối đa doanh số bán hàng.

video animation 1024x755 1

Tăng tỷ lệ chuyển đổi

Gia tăng lượt tương tác trên fanpage facebook, điều hướng khách hàng đến các trang web, landing page nhằm nâng cao lượng traffic cho website cũng như thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi cho website.

Thu thập dữ liệu

Thu thập dữ liệu của khách hàng để qua đó phân tích chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu, từ đó có chiến lược bán hàng đúng đắn nhằm thúc đẩy tỷ lệ chuyển đổi một cách tốt nhất.

∆ Tiết kiệm chi phí

Với mức chi phí chạy quảng cáo facebook ads vô cùng rẻ, doanh nghiệp của bạn đã có thể tiếp cận đến với số lượng khách hàng vô cùng lớn mà không cần sử dụng thêm các chiến dịch Marketing, PR,… khác.

đăng ký ngay

Những Loại Hình Quảng Cáo Facebook Ads Hiệu Quả

01

Quảng cáo hiển thị (Display Ads)

  • Hiển thị trên News Feed, Audience Network và các trang web đối tác.
  • Đa dạng định dạng như hình ảnh, video, carousel, slideshow,…
  • Thu hút sự chú ý, tăng nhận thức thương hiệu và thúc đẩy hành động.
02

Quảng cáo bài viết (Page Post Ads)

  • Quảng cáo bài viết đã đăng trên Fanpage của bạn.
  • Mở rộng lượng tiếp cận, tăng tương tác và chuyển đổi.
  • Phù hợp để giới thiệu sản phẩm mới, sự kiện, ưu đãi,…
03

Quảng cáo video (Video Ads)

  • Tận dụng sức mạnh của video để thu hút và truyền tải thông điệp hiệu quả.
  • Hiển thị trên News Feed, In-Stream video, Stories,…
  • Khuyến khích tương tác, tăng nhận thức thương hiệu và thúc đẩy chuyển đổi.
04

Quảng cáo Lead Ads

  • Thu thập thông tin liên lạc của khách hàng tiềm năng ngay trên Facebook.
  • Đơn giản hóa quy trình thu thập leads, tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Phù hợp cho các chiến dịch marketing cần thu thập thông tin để nuôi dưỡng leads.
05

Quảng cáo Collection Ads

  • Giới thiệu nhiều sản phẩm trong cùng một quảng cáo.
  • Thu hút sự chú ý và cung cấp nhiều lựa chọn cho người dùng.
  • Phù hợp cho các doanh nghiệp có nhiều sản phẩm muốn giới thiệu.
06

Quảng cáo Event Ads

  • Quảng bá sự kiện sắp tới của bạn trên Facebook.
  • Thu hút người tham gia, tăng nhận thức và tạo sự lan tỏa.
  • Phù hợp cho các tổ chức sự kiện, hội thảo, hội chợ,…

Bảng báo giá dịch vụ quảng cáo facebook ads

Quy Trình Chạy Quảng Cáo Facebook Tại Happy Marketing

BƯỚC 1 >>

Xác định mục tiêu

BƯỚC 2 >>

Lựa chọn loại chiến dịch

BƯỚC 3 >>

Thiết lập cài đặt chiến dịch

BƯỚC 4 >>

Tạo nhóm quảng cáo

BƯỚC 5 >>

Tạo quảng cáo

BƯỚC 6 >>

Theo dõi và tối ưu hóa

Chuẩn bị trước Facebook Ads:

  • Bạn muốn đạt được gì với chiến dịch quảng cáo? Tăng nhận thức thương hiệu, thu hút leads, thúc đẩy doanh số hay tăng lượt tương tác?
  • Việc xác định mục tiêu cụ thể sẽ giúp bạn lựa chọn loại chiến dịch phù hợp, tối ưu hóa ngân sách và đánh giá hiệu quả chiến dịch sau này.
  • Ai là những người bạn muốn tiếp cận với quảng cáo?
  • Xác định đặc điểm nhân khẩu học, sở thích, hành vi và nhu cầu của đối tượng mục tiêu sẽ giúp bạn xây dựng nội dung quảng cáo thu hút và hiệu quả hơn.

 

  • Phân tích các đối thủ cạnh tranh đang chạy quảng cáo Facebook Ads như thế nào.
  • Tham khảo xu hướng thị trường và các chiến dịch quảng cáo hiệu quả trong ngành của bạn.
  • Việc nghiên cứu thị trường sẽ giúp bạn học hỏi kinh nghiệm và xây dựng chiến lược quảng cáo sáng tạo, độc đáo.

 

  • Đảm bảo website/landing page của bạn được tối ưu hóa cho chuyển đổi.
  • Tốc độ tải trang nhanh, giao diện thân thiện, dễ sử dụng và cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho khách hàng.
  • Landing page nên tập trung vào mục tiêu quảng cáo và có lời kêu gọi hành động rõ ràng.
  • Mỗi loại chiến dịch có ưu điểm và nhược điểm riêng, phù hợp với mục tiêu và đối tượng mục tiêu cụ thể.
  • Hãy lựa chọn loại chiến dịch phù hợp để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.

___

  • Xác định số tiền bạn có thể chi cho quảng cáo Facebook Ads.
  • Cân nhắc các yếu tố như mục tiêu quảng cáo, đối tượng mục tiêu, loại chiến dịch và thời gian chạy quảng cáo.
  • Facebook Ads cung cấp nhiều tùy chọn ngân sách linh hoạt, bạn có thể điều chỉnh ngân sách bất kỳ lúc nào.
  • Viết tiêu đề thu hút sự chú ý, mô tả sản phẩm/dịch vụ rõ ràng và súc tích.
  • Sử dụng hình ảnh/video chất lượng cao, liên quan đến sản phẩm/dịch vụ và thu hút người xem.
  • Tạo lời kêu gọi hành động rõ ràng, khuyến khích người dùng thực hiện hành động mong muốn.
  • Pixel theo dõi Facebook Ads giúp bạn theo dõi hành vi của người dùng trên website và tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch.
  • Cài đặt pixel theo dõi chính xác để thu thập dữ liệu đầy đủ và đo lường kết quả quảng cáo hiệu quả.
  • Theo dõi hiệu quả chiến dịch quảng cáo thường xuyên bằng các công cụ phân tích của Facebook Ads.
  • Phân tích dữ liệu, điều chỉnh nội dung quảng cáo, giá thầu và đối tượng mục tiêu để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch.
  • Kiên trì theo dõi và tối ưu hóa sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu quảng cáo mong muốn.
  • Facebook Ads cung cấp nhiều công cụ hỗ trợ miễn phí như: Facebook Ads Library, Audience Insights, Pixel Helper,…
  • Sử dụng các công cụ này để nghiên cứu thị trường, phân tích đối tượng mục tiêu và tối ưu hóa chiến dịch hiệu quả.